Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Chiếc Lamborghini nghĩ cách chinh phục phái yếu

Milton Pedraza cũng cho rằng Lamborghini đang đi đúng hướng, đồng thời đưa ra ví dụ về sự thành công dòng xe Cayenne SUV của Porsche. Theo Pedraza, bất cứ ai cũng có thể bị thuyết phục nhưng điều quan trọng là Lamborghini phải tạo ra được sản phẩm có chất lượng, thân thiện với phụ nữ.

 Hãng siêu xe đình đám Lamborghini đang muốn có cuộc “thay máu” ngoạn mục khi chuyển mục tiêu khách hàng sang nữ giới, nhóm đối tượng bị bỏ quên khá lâu.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, hãng siêu xe đình đám Lamborghini đang muốn có cuộc thay đổi ngoạn mục để thu hút các khách hàng phái yếu, bộ phận ngày càng ngày càng độc lập hơn trong tài chính.

“Hãy quên đi vẻ dữ dội của những chiếc siêu xe hầm hố, Lamborghini giờ sẽ cho bạn thấy khía cạnh dịu dàng của hãng siêu xe đến từ Ý”.


Lamborghini đang muốn thu hút khách hàng nữ giới mua các sản phẩm của mình.
Báo VnExpress cho biết thêm, hãng Lamborghini đang lên kế hoạch làm mềm mại hình ảnh với sự ra mắt của mẫu SUV mới Urus, theo Giám đốc điều hành hãng Stefano Domenicali. Urus dự kiến bán ra trong năm 2018 với giá khởi điểm khoảng 200.000 USD.

"Bò tót luôn hung hăng, nhưng tôi muốn mang tới một triết lý mới cho tương lai: một con bò cũng có thể rất hòa nhã", Tân giám đốc điều hành Stefano Domenicali, người vừa nhậm chức hồi tháng 3 này của Lamborghini cho biết.

Được biết, Stefano Domenicali luôn kêu gọi Lamborghini thay đổi, sau một thời gian dài các mẫu xe hầm hố như: Murcielago, Gallardo hay Aventador đã trị vì quá lâu.



Giám đốc điều hành của Lamborghini cho biết, hãng sẽ tăng gấp đôi sản lượng xe tung ra thị trường mỗi năm. Trước đó, trong năm 2015, Lamborghini đã bán được 3.245 chiếc xe trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, đây cũng là thách thức không nhỏ cho hãng xe của nước Ý. Năm 2015, chỉ có 5% khách hàng của Lamborghini là nữ giới. Con số này không có sự thay đổi gì so với một thập kỷ trước đây, đại diện hãng xe này cho biết. Đa số, các phụ nữ mua xe của Lamborghini đều tập trung tại Mỹ và châu Âu. Lần gần đây nhất mà một người phụ nữ Ấn Độ mua xe Lamborghini cách đây đã 3 tháng.

Nói về chiến lược này của Lamborghinim, CEO của Luxury Institute, công ty nghiên cứu tại Manhattan, NewYork, ông Milton Pedraza cho biết: “Tôi cho rằng không dễ dàng để chiếm lấy trái tim và linh hồn của một người phụ nữ. Vấn đề không phải là tiền, nó nằm ở chỗ làm sao để cho người phụ nữ biết bạn có thể hiểu cô ấy đến nhường nào”.

Chìa khóa để Lamborghini thành công nếu hướng đến nhóm khách hàng là nữ giới, theo Pedraza, đó phải là một sản phẩm tạo nên sự thoải mái và có thể sử dụng thường xuyên. Ví dụ, bạn cần phải biết là phụ nữ thường chở theo con nhỏ ở đằng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét